Friday, July 21, 2006

ano ba namen!!!

ang exam ng minor subjects ay super hirap.
why,baket,ngano,why?????!!!!
nakup.. pagdating ng teecher na yan next week sa classroom, patay talaga siya sa mga reklamador kong classmate..

gawin ba namang music ang humanities?!! ang lumabas na items, halos lahat puro music eh yun ang di niya diniskas ng maayos!!
ano ba namen!!!
sa physics naman, ako ang may kasalanan.. naunahan ako ng takot sa numero eh..
yan tuloy, na mental block.. bat din kasi pure problem solving yun?!!!!!!!!!!!

AAAAARRRGGGGHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ok.. guilt over..

babawi na lang ako sa midterm/finals or kung di na talaga ako maka-bawi, magaartista na lang ako..

heheheheheheheheheheheh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

natatakot mga classmate ko sa room namin bukass.. may mumu daw dun..
ako naman medyo excited.. yun daw kasi ang room kung saan nage-examine sila ng cadavers noon.. hwow..

gusto ko nang kumalikot ng patay..
gusto ko nang kumalikot ng buhay..
gusto ko nang kumalikot..
kumalikot..

uy.. pwedeng chorus ng kanta yun ah.. tayo na lang kayo ako ng banda?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home