Wednesday, August 16, 2006

bed sores

tapos na ang 1 week jubilee break namin..
monday at tuesday wala ring pasok..
friday at monday, wala na naman..
tapos sa wednesday next week , recollection namin..

i must have done something to please the gods...

pero feel ko.. sobra sobrang break na to..

bed sores, ika nga.. nasobrahan na ako ng relax..

kasama ko ngayon dito sa kwarto si E1,E2, at M;
ang aking barkada..
wiling-wili si M na naglalaro ng
"kamasutris" sa cellphone ni E1.
tawa siya nang tawa habang naka-higa sa kama.
si E1 naman ay natutulog sa isa pang kama..
nagdedaydream ata..
si E2 naman ay ginagawa ang ginagawa
niya every second of everyday...
tinitext niya ang kanyang precious bf..

hmm.. good times..

siguro sa future mamimiss ko ang mga
ganitong pa-easy easy na activities..
malapit na magsimula ang pagiging magulo ng buhay ko..

mala-grey's anatomy daw ang duty.. wow.
pero napansin ko, parang zombie
yung mga higher years..
at least nakakapayat ang duty..
kelangan ko na pumayat..

oh i just can't wait (to be king)...
.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home